review :BREWERS YEAST 300,บริวเวอร์ ยีสต์1000เม็ด,บำรุงผิวพรรณ,เส้นผม,เล็บ,บำรุงเส้นผม,ขน,รากผมรากขน,ลดการขาด,หลุดร่วง,ช่วยคลายเครียด,บำรุงร่างกาย,สมอง,ระบบประสาท,บรรเทาอาการอ่อนเพลีย

ซาร่าชมเลยว่า ผู้ขายจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ครบถ้วนสมบูรณ์ แพ็กเกจแน่นหนาปลอดภัย คุณภาพดี ถูกต้องได้มาตรฐาน ราคาดี
BREWERS YEAST 300 บริวเวอร์ ยีสต์ 1000 เม็ด
กินแล้วเป็นไงบ้าง ส่งข่าวหน่อยคะ : คลิกที่นี่
พิกัดร้านLazada :  https://bit.ly/3ncCJf1
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่
พิกัดรีวิวแบบบ้าบอ : คลิกที่นี่
ซาร่าไม่ได้ขายแค่มารีวิวในสิ่งที่ใช้เองคะ ไม่มีส่วนเกี่ยงข้องกับเจ้าของร้านแต่อย่างใด
Brewers Yeast Brewer's Yeast บริวเวอร์ ยีสต์ EXP. 6/2023 
ส่วนประกอบที่สำคัญ ใน 1 เม็ด
มี บริเวอร์ ยีสต์แห้ง Dried Brewers Yeast - 300 mg 
ประโยชน์ 
-บำรุงผิวพรรณ เส้นผม และเล็บ -บำรุงเส้นผม ขน รวมถึงรากผมรากขน ลดการขาด หลุดร่วง 
-บำรุงเล็บที่เปราะ ให้แข็งแรงขึ้น 
-ช่วยคลายเครียด บำรุงร่างกาย สมอง และระบบประสาท บรรเทาอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากอุดมไปด้วยวิตามินบี (Vitamin B Complex) ในปริมาณที่สูง 
วิธีรับประทาน 
-1-6 เม็ดต่อวัน (แบ่งทานเป็น ครั้งละ 2เม้ด วันละ 3ครั้ง) คำเตือน 
-เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน 
-ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ 
-ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค